Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Bệnh trĩ có thể chữa trị dứt điểm hay không?

Điều trị dứt điểm trĩ không khó, tuy nhiên xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau mà việc chữa trĩ trở nên phức tạp và bệnh rất hay tái phát trở lại.


Bệnh trĩ hoàn toàn có thể chữa trị tận gốc bằng những phương pháp chữa trị sau:
- Chữa bệnh trĩ bằng thuốc: Cách này thường được áp dụng trong các trường hợp trĩ mới bắt đầu xuất hiện, các triệu chứng còn nhẹ và không có những biểu hiện trầm trọng. Sau khi tiến hành thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc đặc trị phù hợp cho từng tình trạng bệnh.
- Chữa bệnh trĩ bằng sự hỗ trợ của những dụng cụ y tế: Chích xơ búi trĩ: lúc này bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp tiêm xơ búi trĩ, làm cho nó khô lại và không thể phát triển được nữa.
Sử dụng vòng cao su thắt trĩ: Sau khi xác định được vị trí của búi trĩ, bác sĩ sẽ sử dụng một sợi dây thun vào đáy của nó. Cách này sẽ ngăn chặn dòng máu lưu thông tới búi trĩ, sau một vài ngày chúng khô lại, tự hoại tử và rụng đi.
- Chữa trĩ bằng cách phẫu thuật: Phẫu thuật thường chỉ áp dụng trong trường hợp trĩ đã nặng và phát triển tới độ 3, 4. Các biểu hiện bệnh khá trầm trọng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày.
Có rất nhiều cách chữa bệnh trĩ hiệu quả và dứt điểm. Khi phát hiện căn bệnh này các bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra sớm nhất để được điều trị nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét