Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Phá thai không đau phải làm sao?

Phá thai không đau là thuật ngữ để chỉ các biện pháp, cách thức thực hiện phá thai mà không gây đau đớn cho thai phụ, đồng thời đảm bảo an toàn tránh được các biến chứng bất lợi đối với sức khỏe của chị em.
Trả lời cho câu hỏi phá thai không đau phải làm sao là sự tổng hợp của nhiều yếu tố trong đó như cơ sở phá thai, thời gian phá thai,… cụ thể như sau :


Lựa chọn cơ sở phá thai không đau
Thực hiện thủ thuật phá thai không đau, chị em cần chọn lựa cho mình cơ sở y tế có khả năng thực hiện thủ thuật với chất lượng, hiệu quả cao nhất. Đó phải là cơ sở y tế được cấp phép về phá thai chứ không phải hình thức phá thai chui, có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực sản khoa, thuần thục áp dụng các thiết bị y tế hiện đại trong phá thai, thực hiện đầy đủ các quy trình 1 ca phá thai không đau như kiểm tra sức khỏe, kiểm tra tuổi thai,…
Thời gian nào phá thai không đau
Trước khi có quyết định lựa chọn phương pháp phá thai không đau phù hợp với thai phụ, bác sĩ sẽ thực hiện các kiểm tra với sức khỏe để có căn cứ trong lựa chọn này. Lý do đó là với một số các trường hợp người mắc bệnh phụ khoa, nhất thiết phải điều trị bệnh trước khi thực hiện thủ thuật phá thai không đau hay như với tuổi thai nhi vượt quá giới hạn cho phép thì sẽ không được chỉ định phương pháp phá thai này. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết thì thông thường thai phụ mang thai trong vòng 10 tuần trở lại thì có thể thực hiện tiểu phẫu phá thai không đau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét