Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Bệnh trĩ ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Đối với căn bệnh này thì việc điều trị trở nên vô cùng quan trọng. Dieu tri benh tri hết bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc của nhiều người bệnh. Dưới đây xin được đưa ra chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu các bạn có thể tham khảo
Điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền
Cũng như những loại bệnh khác, việc điều trị bệnh trĩ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chi phí chữa trĩ cũng vậy. Chi phí chữa trĩ phụ thuộc:


- Các loại bệnh trĩ: trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp sẽ có những điều trị khác nhau, riêng trĩ nội còn chia ra 4 cấp độ của bệnh, bác sĩ sẽ dựa trên đó để xác định phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Còn với trĩ hỗn hợp, mức phí sẽ cao hơn bởi điều trị cả hai loại trĩ nội, trĩ ngoại.
- Tình trạng bệnh: trĩ nặng hay nhẹ, có viêm nhiễm hay không? có huyết khối hay không? tất cả những tình trạng này cần qua thăm khám lâm sàng, soi hậu môn rồi bác sĩ mới có thể có quyết định cuối cùng về điều trị bằng phương pháp nào và mức phí ra sao.
- Phương pháp điều trị: điều trị bệnh trĩ có thể là nội khoa (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt), điều trị bằng thủ thuật (thắt dây chun, chích xơ, áp lạnh, làm đông bằng nhiệt) hoặc cắt trĩ. Với từng phương pháp chi phí sẽ khác nhau, điều trị nội khoa là chi phí thấp nhất nhưng chỉ áp dụng được với trĩ giai đoạn đầu, trĩ nhẹ. Trĩ nặng hơn phải dùng thủ thuật (trĩ nội) hoặc tiểu phẫu cắt trĩ. 2 phương pháp này chi phí chắc chắn cao hơn nhiều bởi mức phí còn tính cả phí dụng cụ, gây tê, phí tiến hành trước và sau làm thủ thuật…
Trên đây là những yếu tố quyết định đến chi phí điều trị bệnh trĩ các bạn nên quan tâm. Bệnh trĩ là một trong những bệnh lấy đi chất lượng cuộc sống của bạn. Bệnh tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng bệnh lại là nguyên nhân chính gây nên viêm nhiễm khi các búi trĩ lòi ra ngoài. Hãy xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt hợp lý và khoa học để phòng tránh căn bệnh này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét