Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu bây giờ?

Bạn Q.M một lần trót dại quan hệ ngoài luồng đã bị dính bệnh sùi mào gà. Bạn vô cùng hoang mang vì bệnh rất nguy hiểm, có thể gây ung thư nếu như không chữa trị kịp thời. Bạn lay hoay tìm cơ sở chữa trị căn bệnh này.


Bạn đã tìm đến với Phòng khám Thiên Hòa - một trong những địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín hiện nay. Tại đây bạn được các bác sĩ thăm khám và điều trị căn bệnh này tận gốc.
Những ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội như sau:
Sùi mào gà hiện tại là căn bệnh có số lượng bệnh bị lây nhiễm cao trong nhiều năm gần đây, thường đối tượng bị sùi mào gà là những bạn trẻ trong tuổi sinh hoạt tình dục. Giới trẻ còn thiếu những kiến thức về bệnh cũng như những suy nghĩ chủ quan nên thường không có những phòng tránh.
Sùi mào gà nếu không có những điều trị kịp thời sẽ gây ra những tổn thương lớn tại cơ quan sinh dục, ảnh hưởng lớn tới khả năng thụ thai, vô sinh là rất dễ xảy ra. Sùi mào gà càng để lâu thì nguy cơ ung thư dương vật, cổ tử cung, tử cung hoặc nếu sùi mào gà ở miệng thì việc tiến triển thành ung thư vòm họng là rất lớn.
=>  Mụn sùi ở nam giới biểu hiện như nào?
=>  Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới
Hiện nay Phòng khám Thiên Hòa là một cơ sở y tế tư nhân có đủ tiêu chuẩn của một phòng khám hiện đại, chất lượng cao trong điều trị bệnh sùi mào gà. Phương pháp tiên tiến được áp dụng trong điều trị bệnh là phương pháp ALA – PDT.
Phương pháp ALA – PDT loại bỏ nhanh chóng những nốt sùi nhìn thấy được, loại bỏ những nhiễm khuẩn cận lâm sàng và thời kỳ ủ bệnh đồng thời có ngăn ngừa những tổn thương lan rộng, tránh tái phát.
Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm có thể tham khảo thêm tại website chuyên khoa bệnh sùi mào gà suimaoga.net để được biết thêm thông tin chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét