Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bệnh trĩ tái phát làm sao giờ?

Bạn Minh, 24 tuổi có đưa câu hỏi về cho các bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ phòng khám bệnh trĩ Thiên Hòa rằng mình đã bị bệnh trĩ trước đây và đã từng đi trích nhưng hiện tại đã bị tái phá trở lại. Bạn có hỏi phải làm gì khi bệnh trĩ tái phát.


Trả lời câu hỏi của bạn các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa cho biết:
Bệnh trĩ khi được chữa khỏi hẳn bệnh nhân sẽ không còn hiện tượng như: đau, rát, chảy máu, ngứa hậu môn, và điều quan trọng là phải triệt tiêu được búi trĩ. Nếu bệnh trĩ có hiện tượng bị tái phát thì bạn nên đi đến cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để kiểm tra lại.
Có rất nhiều phương pháp chữa trị bệnh trĩ hiệu quả có thể kể đến như: phương pháp nội khoa, phẫu thuật… Tuy nhiên, muốn dieu tri benh tri triệt để, cần phải triệt tiêu hoàn toàn búi trĩ.
Hiện nay, tại Phòng khám Thiên Hòa đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng PPH và HCPT: Đây là một phương pháp hiện đại giúp điều trị hiệu quả bệnh trĩ và các bệnh hậu môn trực tràng khác. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là: ít đau, ít chảy máu, cho hiệu quả cao và hạn chế được khả năng tái phát của bệnh. Bạn có thể tham khảo và áp dụng phương pháo này để cắt trĩ triệt để.
Xem thêm: điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền


0 nhận xét:

Đăng nhận xét